Tuesday 13 June 2017

💐 *ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಶುಭದಿನ ನಿಮ್ಮದಾಗಲಿ* 💐

●ಮನೆಗೆ T.V. ಬಂದಾಗ ನಾನು ಪುಸ್ತಕ *ಓದುವುದನ್ನೇ* ಮರೆತೆ.
●ಮನೆಯ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಕಾರು ಬಂದು ನಿಂತಾಗ ನಾನು *ನಡೆಯಲು* ಮರೆತೆ.
●ಮೊಬೈಲ್ ಪೋನ್ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ *ಕಾಗದ ಬರೆಯು*ದನ್ನೇ ಮರೆತೆ.
●Computer ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ ನಾನು *spelling*ಗಳನ್ನೇ ಮರೆತೆ.
●ಮನೆಗೆ a/c ಬಂದಾಗ ಮರಗಳ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿದ್ದ *ತಂಗಾಳಿ*ಗಳನ್ನೇ ಮರೆತೆ.
●ನಂತರ ನನ್ನ ಜೀವನ ಮಹಾನಗರಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದಾಗ *ಮಣ್ಣಿನ ಗಂಧ*ವನ್ನೇ ಮರೆತೆ.
●ATMಗಳಲ್ಲಿ ಹಣ ವಿನಿಮಯ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ *ಹಣದ ಬೆಲೆ*ಯನ್ನೇ ಮರೆತೆ.
●ಕ್ರತ್ರಿಮ ಸುಗಂಧ ಲೇಪನಗಳನ್ನು ಆಸ್ವಾದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದಾಗ ಪುಷ್ಪಗಳ *ಸುಗಂಧವನ್ನೇ* ಮರೆತೆ.
●ಫಾಸ್ಟ್ ಪುಡ್ ತಿನ್ನಲು ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ ಮನೆಯ *ದೋಸೆ ಚಟ್ನಿ ಪಾಯಸಗಳ ರುಚಿ*ಗಳನ್ನೇ ಮರೆತೆ.
●ಕೊನೆಗೆ Facebook ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ ನಾನು *ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನೇ* ಮರೆತು ಬಿಟ್ಟೆ.
●ಈಗ what‘s app ಕೂಡಾ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ *ಕುಳಿತಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದೇಳಲು* ಮರೆತುಬಿಟ್ಟೆ.


*ತಮಾಷೆಯಾದರೂ ನೀತಿ ಇದೆ* ಅಲ್ಲವೇ..!!??


No comments:

Post a Comment

TOP 10

  Top 10 Sites for your career 1. Linkedin 2. Indeed 3. Naukri 4. Monster 5. JobBait 6. Careercloud 7. Dice 8. CareerBuilder 9. Jibberjobber...